In bao bì ngày tết
Cứ mỗi độ xuân về thì mọi người đều tất bật sắm sửa hết
mọi thứ để đón được một cái tết ấm no đủ đầy . Để đáp ứng được nhu cầu cho thị
trường tết thì tất cả mọi doanh nghiệp hay các cửa hàng phải lên kế hoạch chậm
trễ nhất là trước 2 tháng . Các thương hiệu lớn thì phải lên kế hoạch từ giữa
năm.
Riêng bao bì thì cần lên kế hoạch trước 3 tháng .
Hình ảnh nào phù hợp cho dịp tết ?
Không thể thiếu là hình ảnh
đào mai pháo và 12 con giáp trên bao bì sẽ giúp bán được nhiều hàng hơn. Điều
này dễ hiểu và đúng hơn trong dị tết , khi nhu cầu về một bao bì đẹp để bày bán
và biếu tặng tăng cao . Chính vì thế cứ tết đến xuân về các nhãn hàng lao vào
cuộc chạy đua về bao bì tết để ko bị các đối thủ nhấn chìm. Doanh thu của các
nhãn hàng dịp tết cũng xứng đáng để họ đầu tư cho việc thay áo mới sản phẩm của
mình.
Bao bì tết không phải chiến dịch tiếp thị mà mà chiến lược kinh doanh
Bao bì tết không phải chiến dịch tiếp thị mà mà chiến lược kinh doanh
Một só thương hiệu trên nổi
tiếng trên thế giới nhận ra rằng dịp tết là cao điểm mua hàng của dân châu á ,
họ biến đổi các sản phẩm của mình không chỉ phù hợp với người phương ddooong mà
còn hấp dẫn để mang về nhà dịp tết . Chiến lược bao bì được chuẩn bị trước đó
tầm khoảng 6 tháng là bước mở màn cho các chiến dịch tiếp thị truyền thông bán
hàng sau đó .
Đầu tư cho bao bì tết hiệu quả nhưng vẫn tiết
kiệm
Có rất nhiêu cách để có một
diện mạo mới cho sản phẩm bày bán trong dịp tết. Nếu e ngại quá việc lám mới
bao bì quá khác biệt ảnh hưởng tới các khâu sản xuất,vân chuyển trung bày hay
bán hàng hoặc làm tăng chi phí quá nhiều các doanh nghiệp không cần thay áo mới
mà mặc thêm áo cho sản phẩm … bằng các giải pháp bao bì tiết kiệm , nhanh chóng
hơn .
Chiến lược bao bì nói
chung và mùa cao điểm tết nói riêng ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc chiến
khốc liệt không chỉ tại điểm bán mà còn là của các thương hiệu lớn .Một bao bì
tết khong chỉ đẹp mà còn làm nên một câu chuyện về sản phẩm về thương hiệu là
thông điệp chúc mừng năm mới gửi gắm đến người tiêu dùng.
Nguồn tham khảo .
0 nhận xét:
Đăng nhận xét